Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử thế giới, thương mại điện tử Việt Nam cũng đang tăng trưởng nhanh, ước đạt 2,3 tỷ USD trong năm 2020. Tuy nhiên, thương mại điện tử Việt Nam chủ yếu nhắm vào thị trường trong nước và nhập khẩu, xuất khẩu còn ít. Các dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới còn hạn chế và chưa nhiều.

Trong số những doanh nghiệp xuất khẩu trực tuyến, Công ty Fado Việt Nam cung cấp giải pháp xuất khẩu trực tuyến, hỗ trợ cho các sản phẩm Việt xuất khẩu, bán hàng trên các trang thương mại điện tử toàn cầu như Amazon, Alibaba, phần nào giải quyết bài toán logistics cho doanh nghiệp.

Ông Phạm Tấn Đạt, Giám đốc điều hành công ty Fado, cho biết: “(Chúng tôi) thay mặt cho nhiều doanh nghiệp, tập trung lượng hàng hóa lớn, đa dạng của các doanh nghiệp đó, đứng ra đàm phán với đối tác về hâu cần logistics lớn trên thế giới. Giá cả giảm 25-30% so với doanh nghiệp nước ngoài trực tiếp cung cấp cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt.”

Chi tiết chương trình Việt Nam Logistics, chiếu ngày 29/12/2018 trên kênh VTV9, xem tại đây.

Call Now Button